BỂ RỬA SIÊU ÂM LÀ GÌ? PHÂN LOẠI BỂ RỬA SIÊU ÂM

BỂ RỬA SIÊU ÂM LÀ GÌ? PHÂN LOẠI BỂ RỬA SIÊU ÂM

BỂ RỬA SIÊU ÂM LÀ GÌ

BỂ RỬA SIÊU ÂM LÀ GÌ?

Về khái niệm, “bể rửa siêu âm” được biết đến chính là một dụng cụ làm sạch bằng sóng siêu âm và mức nhiệt thích hợp. Máy có thiết kế dạng bể chứa, hỗ trợ vệ sinh, làm sạch mẫu vật nhanh chóng, dễ dàng. Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay trong các lĩnh vực:. Y tế, công nghiệp, đặc biệt được sử dụng trong các gia đình hiện nay.BỂ RỬA SIÊU ÂM LÀ GÌ

 

 

Bể rửa siêu âm được dùng để làm sạch mẫu vật xác định như:. Dụng cụ phòng thí nghiệm, vật dụng gia đình, máy có cấu tạo với nhiều dung tích như:. 2 lít, 5 lít, 10 lít, 15 lít, 30 lít,… bạn có thể chủ động lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

PHÂN LOẠI BỂ RỬA SIÊU ÂM

 

 

Tùy theo nguyên lý hoạt động cũng như thiết kế mà người ta chia sản phẩm này thành 3 dạng:. Dạng cơ, dạng kỹ thuật số và dạng công nghiệp.

+ Bể rửa siêu âm dạng cơ là thiết bị có cấu tạo cơ bản nhất, hoạt động nhờ việc cài đặt thời gian, nhiệt độ trên núm vặn chỉnh. Sản phẩm thường được dùng tại các cơ sở kinh doanh trang sức, các hộ gia đình,…

+ Bể rửa siêu âm dạng kỹ thuật số được trang bị sẵn màn hình LCD hiển thị thời gian, mức nhiệt, để người dùng có thể chủ động hơn khi thực hiện các thao tác chuẩn bị tiến hành rửa các mẫu.

+ Bể rửa siêu âm công nghiệp là thiết bị được biết đến với khả năng hoạt động lâu bền, liên tục trong nhiều giờ. Máy có công suất lớn, chính vì lẽ đó mà có thể đáp ứng nhu cầu vận hành của bạn dễ dàng, nhanh chóng nhất. Sản phẩm được sử dụng nhiều tại các khu công nghiệp hoặc các dây truyền sản xuất hiện nay.

Tags: ,