CẤU TẠO CỦA BỂ RỬA SIÊU ÂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA NÓ

CẤU TẠO CỦA BỂ RỬA SIÊU ÂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA NÓ

CẤU TẠO CỦA BỂ RỬA SIÊU ÂM

BỂ RỬA SIÊU ÂM. Về cấu tạo của bể rửa siêu âm, sản phẩm này được biết đến với cấu tạo chung gồm:. Chân đế, vỏ, múm chỉnh, giỏ đựng, nắp.

 

 

 

 

Bộ phận chân đế cách điện, đây chính là vị trí giúp cho thiết bị của bạn được cân bằng. Cách điện với bề mặt phẳng để hoạt động của máy được tốt nhất.

Vỏ của bể rửa được làm bằng inox, thông thường có tay nắm để việc di chuyển được tối ưu nhất. Chất liệu inox nên được đánh giá cao về khả năng cách điện.

Núm điều chỉnh: Vị trí mà người dùng có thể điều chỉnh về nhiệt độ, thời gian hoạt động. Giúp cho máy hoạt động đảm bảo nhất.

Giỏ đựng (được trang bị sẵn) là dụng cụ giúp bạn có thể đặt mẫu vật, đồng thời hỗ trợ việc lấy mẫu ra đơn giản, dễ dàng, đảm bảo an toàn cho bạn.

Nắp đạy cũng được làm bằng inox giúp cho bạn có thể đạy kín máy tẩy rửa, tối ưu hoạt động, hạn chế mẫu dung dịch rơi ra bên ngoài.

ỨNG DỤNG CỦA BỂ RỬA SIÊU ÂM

Thiết bị tẩy rửa siêu âm có ứng dụng trong nhiều ngành nghề hiện nay. Cùng tìm hiểu thêm trong các lĩnh vực như: y tế, công nghiệp, điện tử, ô tô, gia đình.

Trong lĩnh vực y tế:. Sự ra đời của bể rửa siêu âm đã giúp giải quyết hiệu quả vấn đề trên. Vừa giúp làm sạch các trang thiết bị y tế. Vừa giúp giảm nguy cơ lây nhiễm chéo trong bệnh viện.

BỂ RỬA SIÊU ÂM

Trong lĩnh vực công nghiệp:. Các máy móc, chi tiết máy hoạt động trong một thời gian dài cần được vệ sinh, tẩy rửa đúng cách để hoạt động được tốt nhất. Sử dụng bể rửa siêu âm giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, chi phí, hơn hết, tối ưu được khả năng làm sạch. Đảm bảo hoạt động cũng như tuổi thọ của máy, chi tiết máy.

Trong lĩnh vực điện tử: sản phẩm còn được lựa chọn sử dụng nhiều trong công việc rửa sạch các bản mạch điện tử mà không gây hỏng hóc, phá hủy.

Trong lĩnh vực ô tô: sản phẩm được sử dụng để làm mới các chi tiết máy. Người dùng chỉ cần đặt các mẫu cần làm mới, thực hiện cài đặt mức nhiệt, thời gian làm sạch để thực hiện công việc này.

Trong gia đình: các máy tẩy rửa mini giúp bạn làm sạch các vật dụng trong gia đình dễ dàng, nhanh chóng với độ an toàn cao.

Tags: ,